The Sims 2 : Castaway Stories Download [One2up]

02:40 by


System Requirememts

OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 4 @ 1.8 GHz or Equivalent
Memory: 512 MB (1 GB for Vista)
Hard Drive: 3 GB Free (15 GB for Vista)
Video Memory: 32 MB (128 MB Pixel/Vertex Shader 2.0 for Vista)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive









12 ความคิดเห็น:

  1. สหวัดดีครับคุณ เเอดมิน ถามเกี่ยวกับ ซิม3 ภาคหลักหน่อยครับผม...
    คือผมลงภาคหลักไดถูกต้องเเล้วอะครับเเต่ตอนที่จะเข้าในเกมมันถามหาเเผ่นครับผม ผมเลยเข้าเล่นไม่ได้ครับผม ผมระบบวิน 7 ครับ ติ็ก yes managa
    ออกเเล้วอะครับ เเต่ก็เหมือนเดิม ต้องตั้งค่าอะไรหรือเปล่าครับ
    ตอนที่ลงเล่นที่ร้านเน็ตก็เล่นได้ปกติครับ เเต่ที่ร้าน ระบบ xpครับ ขอคำเเนะนำหน่อยครับขอบคุณมากๆนะครับผม...

    ตอบลบ
  2. โหลดไม่ได้อ่ะค่ะ
    "ขออภัย! ไฟล์นี้ไม่อยู่ในระบบ One2Up แล้ว ต้องขอลิ้งใหม่จากเจ้าของไฟล์ หรืออัพโหลดไฟล์ใหม่คะ"

    ตอบลบ
  3. พาสไรหว่า กดดูไม่ได้อ่ะ

    ตอบลบ
  4. ใช้ภาคหลักไหม
    ครับ ตอบหน่อย

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. เ่ล่นได้แล้วค่ะ ขอบคุนมากค่ะ

    ตอบลบ
  7. ตัวเกมเป็นภาษาไทยรึปล่าวคับ....

    ตอบลบ
  8. ถ้ามีซิม 3 อยู่แล้วจะเล่นได้ไหมค่ะ ?

    ตอบลบ
  9. คร้งแครกหายไปไหนหมด ห๊ะ

    ตอบลบ